Sản phẩm mới :

CÂY HỒNG MÔN

Nhẹ nhàng, thanh thoát và tinh tế chính là vẻ đẹp của Hồng Môn (đỏ) Hồng Môn kết hợp với những chậu thủy tinh đầy màu sắc sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian sống của bạn. 

 Đặc điểm:
Hồng môn được chia làm 3 loại chính:
+ Đại hồng môn
+ Trung hồng môn
+ Tiểu hồng môn
Về kích thước của các loại có khác nhau nhưng chúng đều có các đặc điểm chung như sau:
- Thân, tán, lá: Cây mọc thành bụi, sống lâu năm, thân ngắn. Lá mọc tập trung trên mặt đất, lớn, dạng bầu dục thuôn nhọn đầu, gốc tim, cuống dài cong, rũ xuống. Lá mùa xanh bóng dài, nổi bật gân chân vịt màu xanh nhạt
- Hoa, qủa, hạt: Cụm hoa dạng mo nhỏ trên cuống chung dài, cong. Sự biến dạng lớn của cụm hoa được xác định bởi hình dáng, màu sắc và kích cỡ của mo và bông mo. Trên bông mo có nhiều hoa lưỡng tính. Các hoa của tiểu hồng môn nở lệch pha nhau, trên bông mo nở ra một hoa cái trước và khỏang một tháng sau nở ra một hoa đực để tránh sự tự thụ phấn. Bông mo gồm rất nhiều nhụy, thường có bốn nhị xung quanh mỗi nhụy. Hoa hồng môn có nhiều màu sắc khác nhau như màu đỏ, trắng hồng, ca, tím,... Qủa mọng.
cay hong mon
Cây Đại hồng môn

Ý nghĩa:
Dù mang màu gì: Đỏ thắm nhiệt tình nồng ấm, màu xanh tràn đày hy vọng, hay màu trắng của sự thuần khiết. Trái tim này sẽ mãi thuộc về em (anh). Đó chính là loài hoa mang hình trái tim đầy ý nghĩa tượng hình: Hồng môn.
Cây Tiểu hồng mông
 Có nguồn gốc từ Hawai. Loài hoa này biểu trưng cho sự hiếu khách.
Cây Hồng môn có xuất xứ từ Colombia, được nhập nội vào Việt Nam. Loài cây này có thân ngắn, thường mọc thành bụi, sống lâu năm, sinh trưởng nhanh và chịu bóng một phần. Cây ưa khí hậu mát ẩm, có nhu cầu nước trung bình. Không chịu được ánh nắng trực tiếp, ở ánh nắng trực tiếp, lá bị cháy. Ánh sáng thích hợp là 50% hoặc thấp hơn. Có thể trồng hồng môn từ 2 nguồn Cây cấy mô hay Cây tách thân.
cay hong mon


Chăm sóc:
Hoa hồng môn là loại cây cảnh tương đối dễ trồng không đòi hỏi nhiều công chăm sóc lại rất dễ sinh trưởng và phát triển. Trồng hồng môn trong nhà lưới nên phải đảm bảo thoáng mát, độ ẩm trên 70% vì hồng môn là loại cây ưa ẩm. Tùy vào nhiệt độ có thể tưới mỗi ngày từ 1~3 lần, nhưng không được tưới quá nhiều, làm úng cây.
Tổng hợp nguồn internet
Chia sẻ :
Sản phẩm cùng loại

+ comments + 3 comments

February 24, 2019 at 7:14 PM

Đẹp như cây thiết mộc lan tại Hoàng Nguyên Green vậy

April 3, 2019 at 9:40 PM

Hồn mong nhớ mãi bóng hình
Hồng môn gửi tặng người tình thân thương

May 20, 2019 at 11:35 PM

cây hồng môn là cây thủy sinh lọc không khí tốt nhất đấy
Hoàng Nguyên Green có bán hồng môn giá hạt dẻ luôn

Post a Comment

 
Liên kết: Vườn Ươm Đà Nẵng | Căn Hộ Đà Nẵng|Bất động sản Đà Nẵng|Cây cảnh Đà Nẵng | Dịch vụ cây cảnh |Cỏ Nhân Tạo đà Nẵng|Hạt Giống Đà Nẵng|
Copyright © 2012. Chăm Sóc Cây Cảnh Tại Đà Nẵng, Cây cảnh Đà Nẵng, Cay Canh Da Nang, cham soc cay canh da nang - Từ Khóa chamsoccaycanhdanang.blogspot.com
Quang Tình | Cây cảnh Đà Nẵng | Dịch vụ cây cảnh |
Địa chỉ:Số 06 Thủ Khoa Huân - Phường An Hải Đông, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Liên hệ SĐT: Mr Tình: 0978.498.275 or Mr Tin: 0905.084.516