Sản phẩm mới :

CÂY VẠN LỘC XANH

Theo cha ông xưa thì Lộc ứng với Tài lộc, thêm hoa của cây màu đỏ và rất đẹp mang ý nghĩa là sự thịnh vượng, phát lộc. Cây không chỉ là vật trang trí mà mang Tài lộc vào nhà của bạn nhờ cái tên may mắn "Vạn Lộc", mang lại cảm giác bình yên. 

CÂY VẠN LỘC XANH
Sắc xanh bất mắt của lá cây đi kèm với hoa màu trắng tạo nên một cảm giác bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cây thuộc dạng khá dễ chăm sóc và thích nghi tốt với môi trường máy lạnh. Lá cây xòe rộng theo tán tròn mang đến cho cây một dáng vẻ thanh tao. Đặt cây trên bàn làm việc, phòng họp, phòng ăn,... góp phần tô thêm vẻ sang trọng cho không gian sống của quý khách. Với tên mang đầy ý nghĩa, cây Vạn Lộc thường được chọn làm món quà ý nghĩa cho những người thân yêu vào những dịp ý nghĩa như tết, sinh nhật, mừng tân gia, thăng chức,... như một lời gửi gắm mang đến cho người nhận hàng vạn điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.
CÂY VẠN LỘC XANH
Cây vạn lộc xanh
Chăm sóc cây Van lộc trồng trong nước ta cần chú ý những điều sau :
- Vì là loại cây lá màu, có nhiều sắc tố, nên nơi đặt chậu cần phải có ánh sáng, ít nhất cần 2-3 giờ ánh sáng tự nhiên ( tốt nhất là những vị trí gần cửa sổ).
- Cây Vạn Lộc có thể chưng bày trong nhà, nơi ít ánh sáng và trong môi trường máy lạnh, tuy nhiên ít nhất 1 tuần 1 lần ta mang cây ra hứng ánh sáng tự nhiên, đây là một cách để hạn chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây hại cho cây. Lưu ý là không nên phơi cây ra ngoài ánh nắng buổi trưa ( từ 11 – 15 h).
- Định kỳ 5-7 ngày thay nước cho cây Vạn lộc trồng trong nước, kết hợp bổ sung dung dịch dinh dưỡng, rửa sạch những bợn dơ bám trên rễ, cắt bỏ rễ bị hư, thối nhũn.
- Cây Vạn lộc trồng trong nước dễ hay bị thối ở cuống lá sau một thời gian trồng do ta đặt ở nơi ít ánh sáng và không được hứng nắng thường xuyên, gặp trường hợp này ta cắt bỏ lá bị thối , dùng vòi nước để rửa sạch toàn bộ cây, nhất là rửa sạch các chỗ bị thối, rửa sạch bình và thay nước trong bình.
 theo thegioicayxanh.vn
Chia sẻ :
Sản phẩm cùng loại

+ comments + 2 comments

February 24, 2019 at 7:10 PM

Đẹp như là cây kim tiền tại Hoàng Nguyên Green vậy m.n

May 21, 2019 at 12:07 AM

muốn mua cây vạn lộc thì Hoàng Nguyên Green là 1 sự lựa chọn khôn ngoan

Post a Comment

 
Liên kết: Vườn Ươm Đà Nẵng | Căn Hộ Đà Nẵng|Bất động sản Đà Nẵng|Cây cảnh Đà Nẵng | Dịch vụ cây cảnh |Cỏ Nhân Tạo đà Nẵng|Hạt Giống Đà Nẵng|
Copyright © 2012. Chăm Sóc Cây Cảnh Tại Đà Nẵng, Cây cảnh Đà Nẵng, Cay Canh Da Nang, cham soc cay canh da nang - Từ Khóa chamsoccaycanhdanang.blogspot.com
Quang Tình | Cây cảnh Đà Nẵng | Dịch vụ cây cảnh |
Địa chỉ:Số 06 Thủ Khoa Huân - Phường An Hải Đông, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Liên hệ SĐT: Mr Tình: 0978.498.275 or Mr Tin: 0905.084.516