Sản phẩm mới :
Home » , , » TẠO DÁNG CHO CÂY CẢNH

TẠO DÁNG CHO CÂY CẢNH

Cắt 1 cái nhành thừa hay Sửa lại một tán lá sao cho Hài hòa về bố cục. Đòi hỏi người nghệ nhân phải hòa quyện tâm hồn mình vào cây cối. Sau mỗi một nhát cắt thầy lại đứng từ rất xa để ngắm lại. Thật Sung Sướng và hạnh phúc khi được Ngắm nhìn tác phẩm đang dần hình thành. 

Cái cây không đơn giản chỉ là cái cây chúng cũng có tâm hồn dường như cây rất hạnh phúc khi mang trên mình một diện mạu mới. Tôi cảm nhận được điều đó mỗi khi chạm tay vào tán lá. Cây cũng đang Rung lên sung sướng.
Đa số mọi người đều có thể tạo ra cho mình một cách nhìn hoàn mỹ đối với một tác phẩm bonsai thông qua những qui tắc trên. Tuy nhiên, để tạo ra một cây bonsai đẹp vẫn phải phụ thuộc vào tài năng, kinh nghiệm, cảm hứng nghệ thuật, và sự tìm tòi khám phá.
Nếu bạn đã quyết định thử tay nghề của bạn để phát triển một cây bonsai, bạn đang thực sự quan tâm tới nó và bạn đầu tư thời gian, sự kiên nhẫn để tìm hiểu cách để phát triển cây cảnh thì kết quả thực sự đáng kinh ngạc, nó rất xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra và bạn sẽ không cảm thấy lãng phí thời gian mà mình đã bỏ ra. Khi bạn bắt đầu tìm kiếm một ý tưởng thật hoàn hảo cho cây mà bạn sẽ chăm sóc, bạn có rất nhiều lựa chọn và nên bắt đầu với những lựa chon đơn giản nhất. 
Xin mời quý vị và các bạn cùng xem một cây từ khi bắt đầu vào chậu đến khi hoàn thiện của tác Phẩm Tự tâm hoành thụ - Nghệ nhân Cường Họa Sỹ.











Nguồn kythuatnuoitrong.com.
Chia sẻ :
Sản phẩm cùng loại

+ comments + 2 comments

February 24, 2019 at 6:18 PM

Bài viết rất hữu ích, mình vừa mua 1 cây thiết mộc lan tại Cây Xanh Hoàng Nguyên, cảm thấy rất hài lòng.

May 21, 2019 at 12:20 AM

mình có mua rất nhều cây thủy sinh của Hoàng Nguyên Green để trưng bàn làm việc, rất hài lòng luôn

Post a Comment

 
Liên kết: Vườn Ươm Đà Nẵng | Căn Hộ Đà Nẵng|Bất động sản Đà Nẵng|Cây cảnh Đà Nẵng | Dịch vụ cây cảnh |Cỏ Nhân Tạo đà Nẵng|Hạt Giống Đà Nẵng|
Copyright © 2012. Chăm Sóc Cây Cảnh Tại Đà Nẵng, Cây cảnh Đà Nẵng, Cay Canh Da Nang, cham soc cay canh da nang - Từ Khóa chamsoccaycanhdanang.blogspot.com
Quang Tình | Cây cảnh Đà Nẵng | Dịch vụ cây cảnh |
Địa chỉ:Số 06 Thủ Khoa Huân - Phường An Hải Đông, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Liên hệ SĐT: Mr Tình: 0978.498.275 or Mr Tin: 0905.084.516