Sản phẩm mới :
Home » » cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế đà nẵng tháng 4 năm 2014

cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế đà nẵng tháng 4 năm 2014

+ Cách treo cây thường xuân để đón bình an may mắn

+Trồng cau lùn trước nhà hợp phong thủy

+  Những điều cấm kỵ khi bày xương rồng trong nhà 

Bán nấm Lim Chi Xanh ở xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.

http://www.caycanhdanang.com/2013/12/dia-diem-ban-nam-linh-chi-xanh-nam-lim-xanh-huyen-tien-phuoc.html

Thời gian bắn phóa hoa quốc tế tại Đà Nẵng.
Và điều đặc biệt hơn Kể từ năm 2013, Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC) sẽ tổ chức 2 năm một lần thay vì liên tục từng năm một như từ trước đến nay. Vì “cái gì ít, hiếm mới hấp dẫn, khách mới thòm thèm chứ nhiều quá sẽ dẫn tới nhàm chán”. Hơn nữa việc tổ chức cách năm cũng để công tác tổ chức, việc vận động tài trợ đỡ vất vả, khó khăn.
Như vậy năm nay 2014 sẽ không có cuộc thi bán pháo hoa quốc tế, thay vào đó sẽ có các cuộc thi là"
Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế đà nẵng tháng 4 năm 2015
Trùng với thời điểm khánh thành nút giao thông cầu vượt ngã Ha huế Đà Nẵng , đúng kỷ niệm 40 năm giải phóng Đà Nẵng (29/3/2015)
 
cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế đà nẵng tháng 4 năm 2017,19,21....

www.caycanhdanang.com

Địa điểm bắn pháo hoa Đà Nẵng 2013 không thay đổi

Trong lễ tổng kết đã có một số ý kiến đề xuất nên chọn địa điểm bắn pháo hoa Đà Nẵng 2013 mới cho các đội quốc tế trình diễn, vì địa điểm cũ (từ cảng Sông Hàn ở bờ Đông bắn pháo ra giữa dòng sông Hàn) sau nhiều năm tổ chức có thể đã… quá cũ.

Nhiều ý kiến cho rằng người dân, du khách sẽ bị nhàm chán sau nhiều năm liên tục xem pháo hoa chỉ ở một chỗ. Một số ý kiến đóng góp nên chuyển địa điểm bắn pháo hoa Đà Nẵng 2013 qua bán đảo Sơn Trà để trình diễn, một số khác cho rằng nên đưa lên phía sau Đài Tưởng niệm trên đường 2/9, một số khác nữa đã đề xuất nên tổ chức bắn pháo hoa từ trên sà lan đậu giữa sông Hàn (ở đoạn giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn), và cũng có cả ý kiến đề nghị đưa ra vịnh Đà Nẵng tổ chức bắn pháo hoa từ sà lan đậu trên biển như kiểu “Lễ hội Ánh sáng Vancouver” được tổ chức ở Canada…

Nhưng ý kiến chỉ đạo của Ông Nguyễn Bá Thanh thì vẫn giữ nguyên địa điểm bắn pháo hoa Đà Nẵng 2013 là cảng Sông Hàn ở bờ Đông. Theo Ông thì Bãi bắn là cảng Sông Hàn rất rộng rãi. Ngoài các khán đài chính và các khoảng không gian rộng thoáng ở 2 bên bờ sông thì các cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước thoả mãn cho lượng người xem không nhỏ. Hơn nữa, các nhà cao tầng đang nối tiếp nhau mọc lên 2 bên bờ sông Hàn cũng đáp ứng đáng kể nhu cầu xem pháo hoa của người dân và khách du lịch. Ông còn nhấn mạnh ““Muốn sáng tạo thì phải đẹp hơn, thuận lợi hơn chứ nếu chỉ vì thấy bắn một chỗ lâu quá có thể nhàm chán rồi đổi chỗ khác mà tệ hơn thì không được. Về mặt nguyên tắc, đổi mới phải tốt hơn cái cũ, chứ không phải đổi cho có cái mới nhưng cuối cùng số luợng người xem ít hơn, không đẹp hơn. Vì vậy tôi đề nghị địa điểm bắn pháo hoa 2013 chính thức vẫn là ở địa điểm cũ”

Hy vọng với kinh nghiệm tổ chức cuộc thi pháo hoa Đà Nẵng những năm qua cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo thành phố, Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng sẽ góp phần tạo nên một thương hiệu cho du lịch Đà Nẵng.
Chia sẻ :
Sản phẩm cùng loại

+ comments + 2 comments

March 14, 2015 at 1:48 AM

Thông tin rất hay.
Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.
------------------------------------
Ms Nga –Nghiệp Vụ vé - SacoJet.vn

Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
Thông Tin: Giá vé máy bay đi Phú Quốc tháng 4 đặt vé rẻ nhất tại Sacojet
Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

May 22, 2019 at 12:38 AM

ước gì mình có cơ hội được chứng kiến nhỉ
Hoàng Nguyên Green

Post a Comment

 
Liên kết: Vườn Ươm Đà Nẵng | Căn Hộ Đà Nẵng|Bất động sản Đà Nẵng|Cây cảnh Đà Nẵng | Dịch vụ cây cảnh |Cỏ Nhân Tạo đà Nẵng|Hạt Giống Đà Nẵng|
Copyright © 2012. Chăm Sóc Cây Cảnh Tại Đà Nẵng, Cây cảnh Đà Nẵng, Cay Canh Da Nang, cham soc cay canh da nang - Từ Khóa chamsoccaycanhdanang.blogspot.com
Quang Tình | Cây cảnh Đà Nẵng | Dịch vụ cây cảnh |
Địa chỉ:Số 06 Thủ Khoa Huân - Phường An Hải Đông, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Liên hệ SĐT: Mr Tình: 0978.498.275 or Mr Tin: 0905.084.516