Sản phẩm mới :
Home » » Logo và Slogan Du Lịch Đà Nẵng mới năm 2014

Logo và Slogan Du Lịch Đà Nẵng mới năm 2014

Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Đà Nẵng thành phố Đà Nẵng vừa tổ chức lễ trao giải và công bố logo, slogan du lịch mới của cuộc thi “Thiết kế logo và slogan Du lịch Đà Nẵng” vào sáng nay 30/4/2014

http://thietkelogovn.com/wp-content/uploads/2013/12/rgb.vn_logo_danang.jpg
Logo và slogan du lịch mới của Đà Nẵng.
Sau hơn 8 tháng tổ chức (13-7-2013 đến 20-3-2014), cuộc thi đã tiếp nhận 1004 bài dự thi của 512 tác giả đến từ 38 tỉnh thành của cả nước. Trong đó, Đà Nẵng có 210 bài dự thi, TP Hồ Chí Minh có 195 bài, Hà Nội có 134 bài, còn lại thuộc về các tác giả của nhiều địa phương khác trên cả nước.
Sau vòng chấm loại, ngành du lịch Đà Nẵng đã chọn 20 tác phẩm đưa ra bình chọn công khai và chấm giải chính thức, thu được 1.159 phiếu góp ý từ công chúng Đà Nẵng thay vì chỉ có ý kiến của ban giám khảo.

Kết quả chung cuộc, tác giả Đoàn Hải Tú (1989, TP.HCM), một nhà thiết kế tự do về thương hiệu đã đoạt giải nhất cuộc thi.
Ý tưởng tạo hình chủ đạo của logo chính là cách điệu 2 chữ D và N, hai chữ cái đầu tiên của tên Đà Nẵng. Đồng thời, để thế hiện ý tưởng về sự đa dạng và sức sống tươi trẻ của du lịch Đà Nẵng, các hình khối trong logo được kiến tạo từ những đường nét vươn lên khỏe khoắn và những màu sắc sống động. Để tăng hiệu quả thị giác, logo được tạo khối nhờ những nét chia cắt. Ấn tượng hình khối đặc biệt thể hiện rõ khi người xem quan sát từ xa.
Các đường nét dứt khoát trong tạo hình giúp củng cố ý tưởng về sự vươn lên mạnh mẽ của Đà Nẵng, 5 hình khối trong logo tượng trưng cho 5 ngọn núi của Ngũ Hành Sơn. Tất cả sự bay bổng về tạo hình và màu sắc này được đặt trên một chân đế vững vàng, đó là tên DANANG và Slogan “Fantasticity!”, từ đó tạo thành một thể thống nhất chặt chẽ và hoàn chỉnh.
http://cadn.com.vn/data_news/news_att-3193.jpg
Tác giả Đoàn Hải Tú
 tại buổi công bố kết quả
Slogan sử dụng cùng logo là “FantastiCity!”, nghĩa là thành phố tuyệt vời, hàm nghĩa niềm vui và hạnh phúc của du khách khi khám phá, trải nghiệm Đà Nẵng.
Tác giả đoạt giải Nhất sẽ được nhận tiền thưởng 100.000.000 đồng kèm cúp và giấy chứng nhận có tác phẩm được chọn làm logo và slogan cho du lịch Đà Nẵng; 5 ngày trải nghiệm tại các “thiên đường resort Đà Nẵng” dành cho 2 người, gồm 2 đêm ở InterContinental, 2 đêm ở Furama và 1 đêm ở Morin Bà Nà; 1 tour trực thăng “thưởng ngoạn Đà Nẵng trên không” dành cho 2 người; 1 cặp vé cáp treo Bà Nà; được vinh danh trong lễ bế mạc cuộc thi và công bố logo chiến thắng, tham gia ký kết chuyển nhượng tác quyền logo – slogan du lịch Đà Nẵng.

Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Đà Nẵng đã quyết định ký hợp đồng chuyển nhượng tác quyền với tác giả này, để sử dụng chính thức logo và slogan du lịch của anh vào bộ nhận dạng thương hiệu cho ngành du lịch thành phố này
(Biz Live - CADN)


Chia sẻ :
Sản phẩm cùng loại

+ comments + 1 comment

July 4, 2014 at 8:26 AM

Đà Nẵng ngày càng phát triển và thật đáng ngưỡng mộ.
Tags: Khách sạn Hoàng Nam

Post a Comment

 
Liên kết: Vườn Ươm Đà Nẵng | Căn Hộ Đà Nẵng|Bất động sản Đà Nẵng|Cây cảnh Đà Nẵng | Dịch vụ cây cảnh |Cỏ Nhân Tạo đà Nẵng|Hạt Giống Đà Nẵng|
Copyright © 2012. Chăm Sóc Cây Cảnh Tại Đà Nẵng, Cây cảnh Đà Nẵng, Cay Canh Da Nang, cham soc cay canh da nang - Từ Khóa chamsoccaycanhdanang.blogspot.com
Quang Tình | Cây cảnh Đà Nẵng | Dịch vụ cây cảnh |
Địa chỉ:Số 06 Thủ Khoa Huân - Phường An Hải Đông, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Liên hệ SĐT: Mr Tình: 0978.498.275 or Mr Tin: 0905.084.516